Thơ mới nhất:

Menu

Thơ_NÓI VỚI … TÔI!



NÓI  VỚI … TÔI!


Khép mắt lại. Ngủ ngoan - tôi  nhé!
Mặc ngoài kia. Chiếc lá rơi thềm!
Bao năm rồi, chuyện Tình dâu bể,
Là lòng tôi – khắc khoải … thâu  đêm!

Thôi, ngủ đi. Trăng kia đã vỡ
Sẽ không lành. Khâu vá … mỗi tôi!
Hãy mơ đi. Lòng nguôi nỗi NHỚ,
Hãy ngủ ngoan. Cơn bão qua rồi!

Đừng mộng mị, để lòng thanh thản,
Thơm thảo đời. Mai sớm tinh khôi!
Xin cúi xuống ngực thơm mùi biển,
Thật dịu dàng - sóng … ngủ trên  môi!!!

PHAN NGỌC HẢI
2:00 – 06 – 02 - 2012


Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Thơ_NÓI VỚI … TÔI! "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM