Thơ mới nhất:

Menu

Thơ_HẠT THÓC_ĐỜI TÔI


HẠT THÓC_ĐỜI TÔI

Bao năm hạt thóc kẹt chân bồ
Bụi bặm quanh đời, hạt thóc khô!
Rả rích bên mình – lời giun dế
Miên trường thiêm thiếp – thóc bơ vơ!

Sáng kia bỗng có bàn tay lạ
Đưa đẩy thóc ra giữa chợ đời
Cảm ơn sợi nắng hồn nhiên rọi
Cơn mưa thản thốt, đất mềm tơi….

Cựa mình, hạt thóc bung vỏ cứng
Cây lúa ra đời – góp mặt vui…!
Tình em  cũng  thế. Bao năm ... đựng
Một góc  trời sâu, chẳng nụ cười!

Thì thôi  anh nhé! Đường hai ngã
Thoáng chốc  tình cờ ta gặp nhau
Buồn hơn  nước mắt. Em xin trả
Một chữ  YÊU!
Tạo hóa ... cơ cầu?!!

PHAN NGỌC HẢI

Sài Gòn, 05 – 03 - 2012

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Thơ_HẠT THÓC_ĐỜI TÔI "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM