Thơ mới nhất:

Menu

CÁT BỤI TRỞ VỀ CÙNG ... CÁT BỤI.



Rồi… Cát bụi sẽ trở về cùng Cát bụi!
Nếu chút nhục thể được làm điều gì đó… thì cũng nên. Tuy nhiên, tôi không ôm mộng tưởng cao xa. Nguyện vọng duy nhất: Ngày mình ra đi, tránh bớt nỗi đau cho người thân … ở lại.


* Tôi không sao quên – ngày Má tôi, rồi Ba tôi và Em trai tôi … qua đời. Chiếc “quan tài” còn quàng đó, người đến viếng thăm: tiếng khóc nỉ non, ai oán… Rồi từng giờ khắc trôi qua, đến khi quan tài chuyển ra huyệt mộ… Đau đớn quá! Mặc dù thương người đi, tôi cắn răng cố ghìm nước mắt, nhưng nỗi đau xé lòng… chảy ngược vào trong. Điều ấy, trở thành nỗi ám ảnh mãi trong tôi! Thôi thì, Chết là hết!
- Người ra đi thanh thản, cũng mong người ở lại… đừng mang vác nặng nỗi đau.
- Nguyện vọng nhỏ nhoi đã thực hiện, tôi yên lòng lao vào công việc đời thường: vốn là niềm say mê của tôi!
* Mến chúc mọi người ngày cuối tuần AN LẠC!
PHAN NGỌC HẢI

Mai xuôi tay giả từ cõi tạm
Hết kiếp Người, trọn cuộc rong chơi!
Xin thanh thản làm vầng Mây ấm…
Biển trả đời...
Cay đắng
BUỒN... VUI!!!

PHAN NGỌC HẢI
Sài Gòn - 8:30 – 17/10/2015




Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " CÁT BỤI TRỞ VỀ CÙNG ... CÁT BỤI. "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM