Thơ mới nhất:

Menu

Thơ_GỬI MỘT NGƯỜI




GỞI  MỘT  NGƯỜI
                                            -----   ***   -----
                   
    
Người có biết -  BIỂN đời tôi dậy sóng

Kể từ sau hai tiếng nói CHIA TAY
Giấc ngủ bỏ tôi. Đêm về trằn trọc..
Trái tim đau, lần nữa bị lưu đày!

Tôi không khóc, nhưng muôn giòng lệ ứa
Định mệnh nào xuôi khiến: TÔI quen NGƯỜI ?
Đời dẫu hẹp, mà tình tôi chan chứa
Để bây giờ buồn khổ chỉ riêng tôi!!!

BUỒN!  Rất buồn cho số kiếp long đong
Nhưng  vẫn thấy ấm lòng trong đạo lý
YÊU không được, xin hãy là TRI KỸ
Chuyện buồn riêng - tôi ký thác vào.. ..THƠ!!!

                     PHAN NGỌC HẢI



Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Thơ_GỬI MỘT NGƯỜI "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM