Thơ mới nhất:

Menu

Thơ_VIẾT CHO EM TÔI...


VIẾT CHO EM TÔI
---   ooo   ---
(Tặng một em bé 12 tuổi, tôi đã gặp – đang  nuôi  mẹ ở  BVUB…)



 Bước chân rớt xuống hiên đời,
Em tôi rụng mất nụ cười hồn nhiên.
Người ta – là tuổi thần tiên,
Em tôi lá mỏng, ưu phiền trĩu vai!

Mẹ như đèn lụn … từng ngày,
Hắt hiu trước gió. Một mai…. sớm chiều!
Người ta - ủ ấp thương yêu,
Em tôi sớm tối – đìu hiu thân cò!

Cha "đi” từ tuổi bé thơ,
Như con chim lạc, ngẩn ngơ tìm bầy!
Đếm buồn trên đốt ngón tay
Em tôi, chưa lấy một ngày – hoa niên!

Lạy Trời mưa gió bình yên, 
Cho em tôi vượt qua miền ưu tư!
Sớm mai – nắng đẹp hiên đời,
Giúp em cái chữ. Nụ cười - môi tươi!

Gửi em chút ấm.
Em ơi!!!

PHAN NGỌC HẢI
2:30-26-11-2011




Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Thơ_VIẾT CHO EM TÔI... "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM